கோவிங்க

அடப் போங்க! நான் ரொம்ப கோபமா இருக்கேன்!!!

My Photo
Name:
Location: சென்னை, தமிழ்நாடு, India

தொலைவிலிருந்தே பேச : 9489690248

Saturday, November 20, 2004

கோபிப்பவர்

எல்லோருக்கும் வணக்கம். எனது சமூக கோபங்களைப் பற்றி எழுத இந்த வலைத்துணுக்கை ஆரம்பித்திருக்கிறேன். நீங்களும் உங்களது கோபங்களை இந்த வலைத்துணுக்கில் Comment மூலம் கொட்டிவிடுங்கள். நான் ஒன்றும் பெரிய சிந்தனையாளன் இல்லை. அதனால் எனது கோபங்கள் பல நியாயம் இல்லாமல் சின்னத்தனமாகக் கூட இருக்கலாம். ஆனாலும் அவற்றையெல்லாம் இங்கே கொட்டப் போகிறேன். உங்கள் கோபங்கள் ஏதாவதற்கு நான் மறுமொழியவில்லை என்றால், என் மீது கோபப்படாதீர்கள். ஏனென்றால் நான் மிகவும் கோபமாய் இருக்கிறேன்.

இந்தப் பதிவை தமிழ்மணத்தில் மதிப்பிடுங்கள்.
தற்போதைய மதிப்பு பதிவை மதிப்பிட நட்சத்திரங்களை சொடுக்குங்கள்.
>Listed in tamizmaNam.com, where bloggers and readers meet ::
 தமிழ்மணம்.காம்-ல் பட்டியலிடப்பட்டு, திரட்டப்படுகிறது
Free Counter Weblog Commenting and Trackback by HaloScan.com